วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2560

Square Cooling Towers Manufacturer

จำหน่าย คูลลิ่ง ทรงเหลี่ยม, Square Cooling Towers Manufacturer , คูลลิ่งทรงกลม, อะไหล่ คูลลิ่ง | ราคาโรงงาน ...





ติดต่อสอบถามได้ที่ :     คุณมานพ 099-351-6998
E-Mail :     manop.service@gmail.com

สแควร์คูลลิ่งทาวเวอร์   เรามีความชำนาญและประสบการณ์ในการผลิตระบบระบบ คูลลลิ่ง ทาวเวอร์, Square Cooling Towers Manufacturer  จัดหาและส่งออก Cheap Cooling Towers ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ซึ่งจัดหามาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ของตลาดผลิตภัณฑ์เหล่านี้   สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในโรงกลั่น, โรงเบียร์, โรงงานผลิตแก้วและโรงงานทั่วไป     ลูกค้าของเราชื่นชมผลิตภัณฑ์เหล่านี้เนื่องจาก ระบบ FPR คูลลิ่ง มีความแข็งแรงทนทานต่อการกัดกร่อน และการบำรุงรักษาต่ำ เพื่อให้แน่ใจได้ว่าจะมีการจัดส่งที่ปลอดภัยและมั่นคง Square Cooling Towers ท่านสามารถตรวจได้ทุกขั้นตอน



Square Cooling Tower, Cross Flow Cooling Tower, คูลลิ่งเหลี่ยม Price List :

- Square Cooling Tower 100 RT : 95,000 บาท
- Square Cooling Tower 150 RT : 150,000 บาท
- Square Cooling Tower 200 RT : 177,000 บาท
- Square Cooling Tower 300 RT : 270,000 บาท




FRP Square Cooling Tower, คูลลิ่ง ทาวเวอร์ รูปทรงสี่เหลี่ยม  คูลลิ่งทาวเวอร์แบบ Cross Flow Design :


CSP Square Cooling Towers ดำเนินธุรกิจผลิตแผงระบายความร้อน คูลลิ่งฟิลลิ่ง (Cooling Filling) คูลลิ่ง มีเดีย (Cooling Media) ชนิดสี่เหลี่ยมผืนผ้า FRP Cooling Tower  ซึ่งมีจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม ต้องการผู้ใช้ Square Cooling Towers ได้แก่ เครื่องทำความเย็น Air conditioning, Chiller  เครื่องทำความเย็นกระบวนการ เกี่ยวกับ เครื่องจักร  และ   เครื่องปรับอากาศของอาคาร




คูลลิ่ง ทาวเวอร์ ชนิด FRP Cooling  ที่เรานำเสนอ ด้วยระบบหัวฉีดน้ำ  Cooling Nozzles แบบที่สามารถใช้กับระบบ ในอ่างน้ำร้อน   ระบบนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันสำหรับการกระจายน้ำและมีความทนทานต่ออุณหภูมิสูง และสภาพดินฟ้าอากาศ   การใช้หัวฉีดที่ จะช่วยลด การกระจายน้ำ (separate diffusion deck)  คูลลิ่ง ทาวเวอร์ แบบ Square cooling Tower เป็นที่ต้องการลดการสูญเสียน้ำออกจากระบบ  ดริฟท์ขั้นต่ำ ( minimum drift losses)  การบำรุงรักษาได้ง่าย,  มีประสิทธิภาพในการลดอุณหภูมิและความต้องการพลังงานต่ำ  ง่ายต่อการบำรุงรักษาสามารถติดตั้ง  ระบายความร้อนแบบสี่เหลี่ยม , Square Cooling Towers Manufacturer ได้บนหลังคา







Square Cooling Filling Features:


High Strength
Corrosion Resistance
Low Maintenance
 compact light weight design.
corrosion resistant.
weather proof construction.
ensures long lasting lift.






เรามีการผลิต จัดหาและ ส่งออก หลากหลาย PVC Fills ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักใช้สำหรับการถ่ายเทความร้อนและการระเหยที่มีประสิทธิภาพในหอทำความเย็น  คูลลิ่ง ทาวเวอร์ ประเภทต่างๆ ทำด้วย PVC fill , PVC Filling คุณภาพสูง (polyvinyl chloride) ที่ควรจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในท้องตลาดผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถใช้ได้ กับขนาดที่แตกต่างกันตามความต้องการ    เราสามารถตัดตามขนาด ที่แตกต่างกัน ตามความต้องการของลูกค้า , PVC Fills สำหรับ คูลลิ่ง บรรจุในวัสดุบรรจุภัณฑ์ป้องกันความเสียหายเพื่อความปลอดภัยและการขนส่งที่ปลอดภัย



square cooling tower เป็นอุปกรณ์สำหรับการระบบความร้อนด้วยการใช้น้ำเป็นตัวกลางถ่ายเทน้ำ ออกแบบให้เหมาะกับงานหนัก การใช้งานอย่างอเนกประสงค์ คูลลิ่งมีโครงสร้างเหล็กชุบที่ทนทาน มีชุดมีเดียฟิลลิ่งพลาสติกเป็นส่วนช่วยแลกเปลี่ยนความร้อนจากน้ำและอากาศ , ส่วนประกอบด้านนอกเป็นไฟเบอร์กลาสที่ทนทาน ทนต่อน้ำกัดกร่อน ทนต่อรังสียูวีชึ่งเป็นสาเหตุของการเสื่อมโทรมของคูลลิ่ง และ อายุการใช้งานที่ยาวนาน เหล็กมีการกัดกร่อน งานเหล็กทั้งหมดได้รับการชุบสังกะสี ตามมาตรฐาน การขึ้นรูปประกอบโครงสร้างของคูลลิ่ง


3 ความคิดเห็น:

  1. ผมรบกวนขอรายละเอีอดของ cooling ที่จะแนะนำหน่อยครับ อาคารเดิม ผมใช้แบบวงกลม ขนาด 700 TR มีทั้งหมด 4 เครื่อง อยากเปลี่ยนใหม่

    ตอบลบ
  2. สวัสดีค่ะ อยากรบกวนสอบถามว่าทางบริษัทมีfill characteristicsแต่ละประเภทของcounterflow cooling towerไหมค่ะ☺️

    ตอบลบ